Tổng quan về dự án Beverage cash


Giải pháp sáng tạo phi tập trung đầu tiên trong đó lĩnh vực kinh tế thực và nền kinh tế tiền điện tử đã được sáp nhập.Ứng dụng này đã được phát triển để giải quyết vấn đề chính của sự mất ổn định giá tiền điện tử với quy trình giao dịch trên nền tảng sáng tạo với các chức năng độc đáo. Bắt đầu với thị trường rượu, chúng tôi đang phấn đấu để tạo ra một hệ sinh thái sẽ trở thành một tiêu chuẩn cho sự hội nhập của ngành kinh tế thực và thế giới tiền điện tử.

Vấn đề


Vấn đề chính của thế giới tiền điện tử là tiền kỹ thuật số không được bảo đảm bằng tài sản vật chất. Kể từ sự ra đời của công nghệ blockchain, người dùng đã tích lũy được một lượng lớn các loại tiền tệ kỹ thuật số khác nhau mà hầu như không thể sử dụng làm phương tiện thanh toán cho việc mua hàng hóa.

Giải pháp


Beverage.cash tìm cách giải quyết vấn đề đã đề cập. Tất cả các thẻ ở đây được bảo đảm bằng cách sử dụng rượu 100%, theo đó mã thông báo Beverage bằng một Lô, Hộp, Thùng hoặc Chai. Nền tảng được đánh giá bằng cách sử dụng tiền xu Beverage và được giao dịch trên hệ thống phân cấp .
Giá của thẻ ở đây phát triển theo thời gian và khối lượng, cũng giống như rượu trở nên tốt với thời gian. Các nhà đầu tư được phép thực hiện các khoản đầu tư dài hạn và ngắn hạn , và ngoài ra, các đơn đặt hàng của lô hàng có thể được gửi đến bất kỳ địa chỉ nào vào bất kỳ lúc nào. Việc chuyển giao quyền sở hữu rất nhiều sẽ xảy ra trên các bản ghi blockchain nhưng chúng không phải di chuyển vật lý từ điểm A đến B.

Thị trường Beverage


Rượu và rượu thủ công là tài sản đầu tư hấp dẫn nhất đã vượt qua cổ phiếu, kim loại quý, tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ bằng lợi nhuận trong suốt trăm năm qua.
Một bộ sưu tập rượu vang tốt cho thấy một lợi nhuận của hàng trăm phần trăm. Ví dụ, Chateau Lafleur Pomerol 1982 đã tăng giá trị của nó từ 20 đến 40 nghìn pound chỉ trong hai năm qua và Bordeaux Lafite Rothschild đã tăng giá 850% chỉ hơn một năm.

Mã thông báo BeverageCash và ICO chi tiết


Thực tế là nền tảng có một tính năng xã hội làm cho nó trở thành một thành phần tuyệt vời để thành công vì nó được thực hiện để thỏa mãn những người tham gia khác nhau trong thị trường rượu và cộng đồng mật mã. Sáu mươi lăm phần trăm của tổng số thẻ đã được phân bổ cho thị trường mở trong khi các nhà tổ chức sẽ nhận được 29% và phần còn lại đi đến tiếp thị bounty và các cố vấn. Trong quý IV năm 2018, nền tảng sẽ tiến hành bán mã thông báo trước ICO và ICO . Cùng thời điểm này cũng sẽ thấy vị trí của Beverage Coin (BC) trên sàn giao dịch.

Phân phối mã thông báo:


Vì vậy, tôi chỉ có thể khuyến khích bạn tham gia ICO nếu bạn thích dự án này, trước khi ICO đã bắt đầu, với kết quả rất tốt.
Cuối cùng, hãy nhớ rằng đây là những mạng xã hội của dự án, nhờ đó bạn có thể luôn cập nhật thông tin. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào không chờ đợi và liên hệ với họ, họ sẽ rất vui khi được trả lời bạn.

Thông tin chi tiết:

Komentar